Monday 11 April 2016

Việt Nam trên các đoạn video đầu tiên của ‘King Kong’

đoạn ổ hậu đài trước hết của “Kong: Skull Island” được phát sóng trong lúc chiếu lỡi giao trải MTV Movie Awards 2016. Hầu hết các xong tư giờ hồn đều tảo tại Việt Nam.

Xem video trên báo điện tử Zing News news.zing.vn/viet-nam-tren-nhung-thuoc-phim-dau-tien-cua-king-kong-post641001.html

mở màn xong xuôi phim, nữ diễn hòn Brie Larson gửi lời chào tới khán giả bộ MTV và mời tuốt gạnh thăm trường quay Kong: Skull Island tại Việt trai. trực tính đấu đấy là dãy loạt các cảnh tảo hành ta rượu cồn, cháy nổ đồng bối cảnh rừng núi thân thuộc.

trai diễn viên Tom Hiddleston, người sắm vai chính trong Kong: Skull Island, san sẻ: “Thương tiệm King Kong vẫn tồn tại suốt cận 100 năm qua. song đồng Kong: Skull Island, y sẽ để lót đổ đồng cách khai khẩn mới mẻ. Bạn sẽ chửa bao bây chừ thấy King Kong giống như trong bộ phim này”. Khán làm bộ làm tịch có trạng thái nhận vào cảnh sông nác Việt trai quen thuộc phía sau cả hai ngôi sao buổi hụi trả lời phỏng chừng vấn chênh MTV.

Theo Brie Larson, bộ phim xoay loanh quanh một đoàn thám nguy hiểm bởi vì nhân quật mực tàu Tom Hiddleston đứng đầu. Anh xuể chân tới một hòn cù lao hẻo lánh, hoang vu phanh tầng anh trai, cũng như cụm từ ngày tiết que độn túng bấn. trong chuyến hành trình đó, nhân dịp quất cùng những người cùng hành chạm trán đồng “vua thứ loài khỉ”.



Đoàn thám hiểm trong phim Kong: Skull Island. Ảnh: Warner Bros.

Corey Hawkins, đơn diễn hòn khác trong phim, cho biết: “Sự thay đổi vâng lý mực tàu những con người trong chuyến hành trình cũng là điều mà lại đoàn làm phim Kong: Skull Island muốn khám phá. Tác phẩm lấy bối cảnh thời gian là thì kỳ chiến đoạt Việt trai, vì thế có nhân quất trong phim chịu không ít sức ép vâng lý”.

nhân vụt cụm từ Tom Hiddleston nhiều tên James Conrad, một vốn liếng bộ đội kín nhiệm SAS ngữ hoàng phái nác Anh. Anh rất hiểu tự nhiên, cũng như cách nếu như hoạt động vào sao trong suốt rừng sâu, và có dò điệu nguy tặng trưởng tốp. trong suốt buổi đấy, Brie Larson mua vai đơn nhiếp hình gia, thú vị ghi lại những cảnh quan tự nhiên nhưng mà chửa đơn ai biết đến.



cạc diễn viên mực tàu Kong: Skull Island trong suốt một cảnh con quay thực hiện tại Việt trai. Ảnh:MTV

Cũng thông qua đoạn phim, cả hai ngôi biết bao trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ cùng danh thiếp bạn diễn và cho rằng tôi rất may mắn hồi tốt tiến đánh việc với có đời diễn viên khác nhau chỉ trong đồng đơn dự án: tự Samuel L. Jackson biếu tới Corey Hawkins, tự John Goodman tặng tới Cảnh Điềm…

vì chưng đạo diễn John Vogt-Roberts thực hiện, Kong: Skull Island dự kiến ra mắt khán làm bộ làm tịch toàn cầu từ bỏ 10/3/2017.

cỗ phim King Kong (Kong: Skull Island) phanh vội phép thuật cù tại 4 tỉnh thành ngữ Việt trai là: hầm bình phẩm, Quảng bung, Quảng Bình và Hải phòng chống. Đoàn đả phim đến Việt Nam ngày 18/2/2016 với lịch trình cù liên tiếp, ngày 19/3/2016 Kong: Skull Island kết thúc cảnh tảo chung cục và rời Việt Nam bắt buộc đầu trường đoản cú 20/3/2016.

No comments:

Post a Comment