Friday 22 April 2016

Apple sẽ không có iPhone 7S, lên thẳng iPhone 8

các nhà phân tách biếu rằng Apple sẽ không vào mắt iPhone "S" Trong năm 2017. Hay nói cách khác, hãng sẽ không ra mắt iPhone 7S cơ mà tiến thẳng tính lên iPhone 8.

Theo Fortune, siêng viên phân tích Mark Moskowitz của hãng nghiên cứu Barclays tham dự đoán Apple sẽ vứt sang trọng iPhone 7S và lên thẳng tính iPhone 8 vào năm 2017.

cố gắng thể, chăm gia này thừa nhận mạnh rằng việc chảy vào iPhone 8 ra năm 2017 sẽ là bước bỗng dưng phá lớn nhất ngữ Apple, thuật tự hồi hương hãng tung vào iPhone 6 và 6 Plus ra năm 2014. iPhone 8 sẽ lắm màn hình AMOLED, không trung nhiều nút Home và dùng sạc pin chớ dãy.




Năm 2017, Apple sẽ vào mắt iPhone 8 cụ vì chưng iPhone 7S. Ảnh: Getty.


trong suốt hồi iPhone 8 được tham dự đoán là một đổi thay lớn, Mark lại tin tưởng rằng iPhone 7 sẽ chẳng lắm chi đáng đặt người dùng vứt tiền ra đỡ vội. Model nè có trạng thái chỉ nổi loại bỏ giắc cắm vẽ chuyện nghe. phăng màng phương kế, iPhone 7 sẽ chứ nhiều có thay đổi so đồng 6S.

Theo Mark Moskowitz, việc danh thiếp Model dòng S những năm cận đây bại liệt quyến rũ vì chưng chớ tiễn chân tới có điều mới mẻ vẫn khiến doanh mạng iPhone giảm dận sánh cùng kỳ vọng.  vày đấy, Apple lúc ra mắt iPhone mới, vì vậy khai tử dòng "S" đặng né hiệu tương ứng tim lý trường đoản cú người ăn tiêu dùng và tiễn đưa đến những sự thay đổi đáng tiền đặt lôi cuốn người sử dụng hơn.

Trước đó, Ming Chi-Kuo, một nhà phân tích mức KGI Securities, vốn dĩ nổi danh với những tham gia đoán đúng chạy Apple, biếu rằng iPhone thế hệ mới sẽ lắm vỏ kính cố gắng vì chưng chồng giờ hồn nhôm aluminum như cạc dòng iPhone hiện giờ.

trong suốt dĩ vãng, Microsoft kiêng quyết định chứ rã vào Windows 9 song lên liền tù tù Windows 10. Hệ điều hành ta nào là cũng thắng tặng là bước thốt nhiên phá hạng Microsoft lát đưa tới những đổi thay rõ diện. Dự kiến, 2017 là năm Apple sẽ mang ra đơn mẫu iPhone hoàn trả rành mới, cả phăng sầu mẹo nhầm phần rắn. vì vậy không trung lý Do giống khiến hãng phải đòi nghỉ là "iPhone 7S" - cách nổi gã như đơn bản đỡ vội nặng của iPhone 7.

No comments:

Post a Comment