Friday 20 May 2016

Sự kiện Barack Obama tới Hà Nội chỉ hộ vệ Mỹ được mở cửa xe oto

Sắp tới Barack Obama thăm Việt Nam nổi hai quan lại chức vội cao Mỹ hôm qua mức đơn vị hội báo, công bố các nội dung giao dịch trong chuyến thăm mức Tổng thống Barack .




Giám đốc gấp cao hội cùng An hầm quốc gia béng các thu hút đề ngọc trai Á Daniel Kritenbrink và Trợ lý Ngoại hết Mỹ dận những cuốn đề pa Đông Á và thái hoà Dương Daniel Russel hôm qua đơn vị họp báo tại Washington phanh thảo luận thông báo phắt chuyến thăm gần tới cụm từ Tổng thống Barack Obama đến Việt Nam và Nhật Bản.

Ông Kritenbrink biếu biết chuyến thăm giúp củng cố kỉnh cam kết mực ông Obama phắt tái thăng bằng luỵ Á. Đây là chuyến thăm mực tàu 10 mức ông có nhân cách tổng thống đến khu vực. "Chuyến thăm với hai nhân tố quan yếu trong tái cân bằng. thứ nhất là màng màng lập quan lại hệ đối xử tác mới sở hữu các đất nước còn trỗi dậy trong đít vực như Việt Nam. mực tàu hai là tăng cường quan liêu hệ mang đồng minh như Nhật Bản", ông Kritenbrink biếu biết.

Tổng thống Obama phát xuất tới Việt Nam ra ngày 21/5. Tại Hà Nội, ông Obama sẽ dự đa dạng cá gặp và sự kiện sở hữu những nhà lãnh tôn giáo cấp cao Việt Nam, trong đó sở hữu chủ tịch nước trần Đại quang và với thể là Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng. Ông dự kiến với bài phạt biểu béng quan lại hệ Việt - Mỹ và gặp gỡ thành hòn xã hội dân sự.

Tổng thống Obama sau ấy đến thành thị hòng Chí Minh, tiếp xúc có thành hòn Sáng kiến Lãnh đạo Trẻ Đông trai Á (YSEALI), nhà buôn và cộng với doanh nghiệp.

Tổng thống Obama đàm đạo có các lãnh tôn giáo Việt trai đi cách thức nâng cao cường quan hệ đối tác trên phổ thông ngành nghề như ghê tế, dân chúng mang quần chúng, an hầm, nhân quyền cộng các vấn đề pa khu vực và toàn cầu.

trớt hợp tác tởm tế, hiệp định đối xử tác xoi thăng bình Dương (TPP) làm cho vượt bậc cả tiến trình và tiềm năng cộng tác kinh tế giữa Việt Nam và Mỹ. tác động chiến lược và ghê tế trong khoảng TPP sẽ được tiễn vào chương đệ nghị sự. 1 mệnh thỏa thuận thương mại tiềm năng khác cũng sở hữu thể phanh đề cập đến.

béng hợp tác an ninh, 1 trong các yếu tố định hình quan lại hệ đối xử tác Việt - Mỹ trong cụ kỷ 21, 2 nước có cùng cam kết thúc xô quy trình nương trên pháp luật ở châu Á - thanh bình Dương để tất cả quốc gia mang thể theo đuổi tiêu chí một cách hòa bình, thích hợp luật pháp quốc tế.
Cộng tác hát tuồng sự nhưng phương trùm rộng rãi lĩnh vực, trong khoảng viện trợ nhân đạo và thảm họa đến giữ gìn hòa bình. "Chúng trui sẽ tiếp tục đàm đạo sở hữu Việt trai bay bí quyết hai đằng có dạng hài hòa xuể nâng cao cường hay lực an hầm trên biển hạng Việt Nam", ông Kritenbrink nói.

phai hiệp tác giữa quần chúng. # có quần chúng. # và giáo dục, hai hoạt rượu cồn nà giúp nâng cao cường vâng tin tưởng.# và sự hiểu biết giữa người dân 2 nước. Việt Nam là đất nước mang phổ thông đâm viên ẩn học tại Mỹ nhất trong mệnh các nước Đông trai Á, sắp 12.000 người Việt Nam còn tham gia YSEALI. Điều ấy sản xuất nền móng bạo mẽ biếu phát triển quan lại hệ nhưng phương trong suốt các thập kỷ tới.

phăng các vấn đề pa đít vực và thế giới, Việt Nam và Mỹ đang cộng tác trên man rợ lĩnh vực từ lực khỏe, ko phổ thông khí giới, biến đánh tráo khí hậu hĩ đến giữ giàng hòa bình, chống buôn bạch trọc cồn vật hoang dã.

"hết thảy các ngành hiệp tác và kết trái chúng tớ đạt để trong hơn 20 năm trải qua tạo vào nền móng chắc chắn tặng các thành quả chúng tôi sẽ đạt để trong suốt 20 năm đến và xa hơn", ông Kritenbrink nói.

Trợ lý Ngoại hết Mỹ về các lôi cuốn đề Đông Á và yên bình Dương Daniel Russel.
Theo Trợ lý Ngoại trưởng Russel, Việt trai là đối xử tác mực tàu Mỹ trong suốt TPP, trong suốt bảo kê đánh mê Luật biển và thượng tôn vinh pháp luật trên biển, trong khắc phục hòa bình mâu thuẫn và găng tay trên biển Đông.

"Việt trai đương là đối tác trong việc giữ giàng sông Mekong, nguồn giỏi vốn liếng đối xử có cá sống mực đầu hàng triệu người và phổ thông đất nước nó rã trải qua", ông Russel nhắc.

Giải đáp thắc mắc dận khả năng Tổng thống Obama sẽ thông báo toá quăng quật lệnh cấm vận khí giới đối xử với Việt Nam, ông Kritenbrink cho biết đây là cuộn đề pa để mang ra định kỳ. Mỹ năm 2014 hở tháo bỏ một phần lệnh cấm vận khí giới can dự tới an hầm trên bể. khi đó, Mỹ thông báo các hợp đồng mua nửa sẽ phanh xem xét tùy tìm kiếm trường học hạp và nhân dịp quyền là 1 cuốn đề cần ton hót nhắc.

Sau chuyến thăm Việt Nam, Tổng thống Obama sẽ đến thăm Nhật Bản chót ngày 25/5 và tham dự hội nghị thượng trốc G7, diễn vào ở Ise-Shima trong suốt 2 ngày 26 và 27/5.

Ông Obama sẽ trở nên tổng thống Mỹ mực xuân đường liên tiếp thăm Việt Nam trong suốt hơn 20 năm sau lúc hai nước bình thường hóa quan tiền hệ. Bill Clintona năm 2000 là tổng thống Mỹ trước hết tới Việt trai đề cập diễn ra từ chiến đoạt kết thúc. Ông George W. Bush thăm Việt trai năm 2006.

Nguon http://news.zing.vn/obama-tham-viet-nam-tieu-diem.html

No comments:

Post a Comment